QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

TRUNG TÂM BẢO HÀNH MACMALL

Địa chỉ: 138B Trần Phú, Phường 4, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.

HOTLINE: 0817 157 157

Thời gian làm việc:

  • T2 - T7: Từ 9:00 đến 21:00.
  • Chủ nhật: Từ 9:00 đến 19:00.

   

Thời gian bảo hành được tính từ ngày khách nhận sản phẩm từ cửa hàng và thông tin được ghi trong phiếu mua hàng kèm theo sản phẩm.

 

ĐIỀU 1

Quy định bảo hành của MACMALL đồng thời là thỏa thuận bảo hành sản phẩm giữa MACMALL và quý khách hàng. Thỏa thuận này có giá trị pháp lý để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và MACMALL.

 

ĐIỀU 2 - THỜI GIAN BẢO HÀNH

Đối với các sản phẩm MacBook, iPad, iMac, Apple Watch,… MACMALL không bảo hành dựa theo ngày Activated của máy. Vì vậy, nếu kiểm tra Activated lệch ngày, MACMALL vẫn cam kết bảo hành chính hãng cho sản phẩm theo ngày mua ghi trên hóa đơn.

Sản phẩm MACMALL bán lẻ trực tiếp cho khách hàng, hoặc sản phẩm do MACMALL phân phối:

  • Đối với máy mới: Bảo hành 12 tháng phần cứng và phần mềm.
  • Đối với máy cũ: Bảo hành 06 tháng phần cứng (Pin, Nguồn, Màn hình).

Lưu Ý: Quý khách hàng đến bảo hành, đổi trả vui lòng đến Trung tâm Bảo Hành MACMALL sau 13 giờ các ngày trong tuần.

  

ĐIỀU 3

Khi quý khách mang sản phẩm đến MACMALL bảo hành, MACMALL hoàn toàn không chịu mọi trách nhiệm đối với bất kỳ mất mát dữ liệu cá nhân nào xảy ra trong quá trình tiếp nhận và xử lý sản phẩm bảo hành.

Quý khách vui lòng sao lưu tất cả thông tin tài khoản cá nhân và các dữ liệu quan trọng có trong thiết bị trước khi tiến hành bảo hành cho thiết bị.

Quý khách vui lòng đăng xuất iCloud và tất cả các tài khoản cá nhân hiện có trên thiết bị trước khi tiến hành bảo hành.

 

ĐIỀU 4 - THỜI GIAN TRẢ SẢN PHẨM BẢO HÀNH

Đối với các sản phẩm máy: Từ 4 tuần đến 8 tuần.

Đối với các phụ kiện, sản phẩm mua rời: Từ 3 ngày đến 20 ngày.

Nếu quá thời gian bảo hành thỏa thuận mà chưa nhận được sản phẩm bảo hành, khách hàng vui lòng gọi số Hotline: 0817 157 157 – Để kiểm tra tình trạng bảo hành của máy.

 

ĐIỀU 5 - CÁCH THỨC BẢO HÀNH SẢN PHẨM

  • Sản phẩm bảo hành được thay thế miễn phí hoàn toàn các linh kiện, bộ phận bị hư hỏng về phần cứng tại Trung tâm Bảo Hành của hãng.
  • Sản phẩm bảo hành do lỗi về phần mềm, MACMALL chỉ có trách nhiệm cài đặt lại phần mềm gốc và cơ bản của sản phẩm để chứng minh sản phẩm không bị lỗi phần cứng hoặc chờ hãng sản xuất cập nhật phần mềm sửa lỗi.
  • Đối với sản phẩm đã được bảo hành tại MACMALL, nếu nhà cung cấp đổi sản phẩm khác thì áp dụng quy tắc sản phẩm đổi sản phẩm, phụ kiện đổi phụ kiện. Không áp dụng đổi trọn bộ hoặc nguyên hộp sản phẩm.
  • Sản phẩm được bảo hành đổi trả là sản phẩm tương đương, MACMALL không cam kết sản phẩm được đổi là sản phẩm mới 100%, điều này tùy thuộc vào quyết định của nhà cung cấp.
  • Sản phẩm bảo hành là phiên bản cũ, hay không còn tồn tại trên thị trường, nếu nhà cung cấp hoặc MACMALL kết luận không có sản phẩm tương đương để trả bảo hành cho khách vì lý do khách quan, quý khách được hoàn tiền 60% giá trị đối với những sản phẩm đã sử dụng trên 06 tháng hoặc 70% giá trị đối với những sản phẩm đã sử dụng dưới 06 tháng.

 

ĐIỀU 6 - QUY TRÌNH XỬ LÝ BAN ĐẦU

Khi mang sản phẩm đến MACMALL bảo hành, quý khách phải đồng ý để MACMALL được toàn quyền xử lý sản phẩm bảo hành theo quy trình kiểm tra và xử lý bắt buộc sau:

  • Được quyền dùng thử trong khoảng thời gian 24h đến 72h để kiểm tra lỗi nếu khách yêu cầu. Hoặc theo thời gian của hãng sản xuất, nhà cung cấp yêu cầu.
  • Được quyền xóa sạch dữ liệu và chạy lại phần mềm gốc của sản phẩm.
  • Được quyền cài đặt phần mềm gốc chính thức hoặc không chính thức của sản phẩm.
  • Được quyền xóa dữ liệu bất kì trên sản phẩm để xác định lỗi có phải do dữ liệu đang chứa trên sản phẩm hay không.
  • Được quyền nâng cấp phần mềm mới nhất để khắc phục lỗi nếu lỗi không xác định được.
  • Sau khi kết thúc quy trình kiểm tra trên, MACMALL sẽ thông báo kết quả và thời gian giữ sản phẩm để xử lý sửa chữa và bảo hành đến khách hàng.

Vì nhiều yếu tố khách quan, MACMALL sẽ được miễn trừ mọi trách nhiệm với yêu cầu phải đưa sản phẩm về lỗi ban đầu như khách mang đến, việc này đôi lúc là bất khả thi vì các giới hạn về điều kiện và kĩ thuật. Mong quý khách thông cảm.

 

ĐIỀU 7

Với những lỗi không rõ ràng và cụ thể, để chứng minh sản phẩm lỗi khi mang đến MACMALL, chúng tôi sẽ tạm thời tiếp nhận để xác định chính xác lỗi của sản phẩm. Do đó quý khách phải đồng ý chấp nhận những yêu cầu sau:

  • MACMALL sẽ giữ lại sản phẩm của khách từ 24h đến 72h để kiểm tra. Hoặc theo thời gian của hãng sản xuất, nhà cung cấp yêu cầu.
  • Được quyền đồng ý của khách để xử lý theo mục số 7 của Quy Định Bảo Hành này.

 

ĐIỀU 8 - TRƯỜNG HỢP ĐẶC BIỆT

  • Quyết định của Nhà cung cấp sản phẩm là quyết định cuối cùng đối với sản phẩm.
  • Trường hợp MACMALL tiếp nhận sản phẩm bảo hành nhưng giới hạn trách nhiệm cao nhất đối với khách hàng và nhà cung cấp sản phẩm chỉ dừng lại ở mức kiểm tra bên ngoài sản phẩm để nhận bảo hành, sản phẩm sẽ được chuyển cho nhà cung cấp để bảo hành sản phẩm. Do đó Nhà cung cấp có quyền từ chối bảo hành khi phát hiện các dấu hiệu vi phạm quy tắc bảo hành. Trong trường hợp này MACMALL sẽ cung cấp văn bản có giá trị pháp lý từ nhà cung cấp đến khách hàng.
  • MACMALL luôn nỗ lực bảo vệ quyền lợi hợp pháp của khách hàng trong mọi trường hợp. Trong các trường hợp khách hàng không hài lòng về chế độ bảo hành từ Nhà cung cấp, chúng tôi sẵn sàng cử đại diện hỗ trợ khách hàng làm việc trực tiếp với nhà cung cấp. Đối với các sản phẩm được các hãng sản xuất Bảo Hành Toàn Cầu và có Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền chính thức tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, quyết định của các trung tâm này là quyết định cuối cùng để đảm bảo quyền lợi giữa khách hàng và MACMALL nếu có bất đồng và phát sinh tranh chấp.
  • MACMALL không thanh toán chi phí vận chuyển cho sản phẩm bảo hành ở xa. Khách hàng sẽ thanh toán cước phí vận chuyển đi và về của sản phẩm bảo hành. 

 

ĐIỀU 9 - TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH TẠI MACMALL

  • MACMALL không tiếp nhận bảo hành trong trường hợp không có Phiếu Mua Hàng hoặc Email bảo hành đi kèm do các vấn đề và quy định bảo hành liên quan đến nhà cung cấp.
  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành chính hãng Apple quý khách vui lòng mang máy đến cửa hàng, chúng tôi sẽ làm thay bạn.
  • Sản phẩm sử dụng miếng dán màn hình là decal có keo. Trong quá trình dài sản phẩm có thể đã bị trầy xước do dao rọc hoặc hư hỏng linh kiện, bộ phận do lửa. Quý khách nên sử dụng miếng dán màn hình từ tính để đảm bảo sản phẩm vẫn được nhận chế độ bảo hành.
  • Sản phẩm bị vô nước, thấm nước hoặc thấm hơi nước, máy có dấu hiệu bị gỉ sét hoặc ăn mòn.
  • Khách hàng tự ý tháo lắp sản phẩm. Tem bảo hành bị rọc, bị cạo sửa. Phiếu mua hàng bị mất, bị sửa đổi làm thông tin không chính xác.
  • Sản phẩm bị hư do các yếu tố tác động từ bên ngoài: thiên tai, sấm sét, ẩm ướt, hỏa hoạn, nứt vỡ, va đập do vận chuyển, sử dụng lắp đặt sai quy cách hoặc có dấu hiệu chuột bọ, côn trùng xâm nhập,...
  • Sản phẩm bị cháy nổ, gỉ sét, tróc mạch điện tử trên bo mạch.
  • Các phụ kiện, linh kiện đã bị hao mòn trong quá trình sử dụng.
  • Sản phẩm bị thay đổi Firmware, Root, Jailbreak, Cài đặt Cydia và phần cứng bởi sự tự ý của khách hàng hoặc các nơi khác.
  • Sản phẩm bị mất Bootloader, treo Logo, treo ở chế độ Energy Mode, Download Mode, Recovery Mode, không giao tiếp với máy tính qua cổng USB.
  • MACMALL chỉ bảo hành sản phẩm khi lỗi sản phẩm đó được nhà sản xuất công nhận trên website chính thức của hãng. MACMALL không nhận bảo hành sản phẩm theo báo cáo lỗi hoặc kinh nghiệm lỗi của các thành viên đăng tải trên các diễn đàn, mạng xã hội (VD: tinhte.vn, vozforum, Facebook, etc,…)
  • MACMALL không nhận bảo hành sản phẩm theo sở thích hay cảm nhận của khách hàng mà không chứng minh được do lỗi của nhà sản xuất như: màu nền của màn hình, sản phẩm nóng, mau hết pin, sóng Wifi chập chờn, sản phẩm tự động tắt ngẫu nhiên không xác định được thời gian, hoặc so sánh trạng thái hình ảnh, âm thanh, ánh sáng, tốc độ, độ nóng, chất lượng sóng,... với các đời sản phẩm khác không cùng chủng loại,…
  • Nếu sản phẩm bị lỗi phần mềm trong quá trình sử dụng và các lỗi trên đã được Hãng sản xuất công bố xác định, quý khách phải đồng ý chờ nâng cấp phần mềm sửa lỗi từ nhà sản xuất.
  • Màn hình bị lỗi điểm chết (Dead Pixels).

  

ĐỐI VỚI CÁC HIỆN TƯỢNG SAU

  • Hiện tượng phổ biến nhất: chỉ hiện Logo nhà sản xuất.
  • Hiện tượng màn hình bị sọc, hình hiển thị bị rung hay bị giật nhảy hình ảnh hiển thị, hiện tượng này thường xảy ra trên máy bị cấn, rơi, vỡ màn hình.
  • Hiện tượng không vào được Download Mode hoặc Safe Mode bằng phím vật lý. Hiện tượng máy vẫn hiển thị màn hình được nhưng sau vài giây báo lỗi hoặc tự tắt nguồn.

 

Giải pháp và cách xử lý của MACMALL trong trường hợp này như sau:

Các lỗi này là do sự vô tình hay cố ý của người dùng trong quá trình sử dụng. Để xác định chính xác nguồn gốc lỗi, MACMALL sẽ căn cứ vào kết luận của nhà sản xuất về các hiện tượng sản phẩm được đăng tải trên các Website của hãng hoặc kết luận của các trung tâm bảo hành chính hãng về các hiện tượng trên, để chứng minh việc lỗi của sản phẩm là do người dùng vô tình hoặc cố ý gây nên. MACMALL có quyền từ chối bảo hành sản phẩm.

MACMALL sẽ sửa chữa thu phí nếu sản phẩm có khả năng sửa chữa được về phần mềm hệ thống.

  

ĐIỀU 10 - CHỌN GÓI CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH 1 ĐỔI 1

SẢN PHẨM ÁP DỤNG

MacBook, Apple Watch mua mới 100% tại cửa hàng MACMALL.

   

CHI TIẾT CÁC GÓI BẢO HÀNH

Khách hàng có thể chọn tham gia gói:

  • Bảo hành 1 đổi 1 trong 06 tháng.
  • Bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng.

  

QUYỀN LỢI BẢO HÀNH

Khi khách hàng tham gia gói Bảo hành 1 đổi 1 tại MACMALL, trong quá trình sử dụng nếu sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất khách hàng sẽ được hỗ trợ:

  1. Áp dụng 1 đổi 1 đối với sản phẩm khi kiểm tra và xác định đúng bị lỗi phần cứng do nhà sản xuất.
  2. Máy đổi bảo hành là máy mới 100%.
  3. Máy sau khi được được đổi theo chính sách 1 đổi 1 vẫn áp dụng theo chính sách bảo hành tiêu chuẩn tính từ ngày mua hàng (chính sách Bảo hành 1 đổi 1 chỉ áp dụng 1 lần đối với 1 sản phẩm).
  4. Trường hợp máy bị lỗi mà không có máy để đổi (ví dụ: các dòng máy đã bị ngưng sản xuất và không còn tồn tại trên thị trường), MACMALL sẽ thu lại máy với giá trị máy ban đầu mua khấu trừ đi 20%.
  5. Sau khi đã được đổi sản phẩm, nếu quý khách có nhu cầu tham gia lại gói Bảo hành 1 đổi 1, MACMALL sẽ áp dụng ưu đãi giảm 50% giá trị gói.

Lưu ý: Gói bảo hành 1 đổi 1 này có hiệu lực tính theo ngày của gói bảo hành mà khách hàng đã mua ban đầu (tức là sản phẩm sẽ không được áp dụng gia hạn bảo hành).

 

LƯU Ý BẢO HÀNH

  • Chính sách Bảo hành 1 ĐỔI 1 chỉ áp dụng cho máy, không áp dụng cho phụ kiện mua kèm theo.
  • Địa chỉ tiếp nhận bảo hành: Trung tâm Bảo Hành MACMALL - 138B Trần Phú, Phường 4, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Trường hợp khách hàng làm mất hợp đồng MACMALL sẽ cấp lại hợp đồng với điều kiện như sau:
    -  Trường hợp 1: Máy sau khi được Trung Tâm Bảo Hành kiểm tra, xác nhận đủ điều kiện bảo hành (không hư hỏng, rơi vỡ, ẩm nước) sẽ cấp lại hợp đồng với mức phí là 50.000đ.
    -  Trường hợp 2: Máy bị hư hỏng nặng, cong vênh, mất nguồn, vào nước, sản phẩm sẽ bị từ chối bảo hành và chỉ hỗ trợ sửa chữa dịch vụ có tính phí.
  • Khi mang máy đến sửa chữa, bảo hành, quý khách vui lòng sao lưu lại tất cả các dữ liệu quan trọng và đăng xuất tất cả các tài khoản cá nhân (iCloud, MiCloud, Google, Facebook, Zalo,…), tài khoản ngân hàng. MACMALL sẽ không chịu trách nhiệm về bất kì mất mát dữ liệu và thông tin tài khoản cá nhân trong mọi trường hợp.
     
Mọi chi tiết thắc mắc liên quan đến chính sách bảo hành sản phẩm vui lòng gọi hotline 0817 157 157 hoặc trao đổi qua hộp thư của fanpage để được hỗ trợ.
MACMALL trân trọng cảm ơn!