CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

MACMALL phục vụ vận chuyển hàng trong nội thành TP.Hồ Chí Minh: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Tân Bình, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Thủ Đức, Gò Vấp, Bình Tân, Tân Phú. Quý khách có nhu cầu vui lòng lưu ý các điều khoản sau.

 

ĐIỀU 1

  • Sau khi trao đổi và đồng ý mua bán. Quý khách vui lòng thanh toán chuyển khoản 100% giá trị đơn hàng, sau đó chúng tôi sẽ tiến hành vận chuyển.
  • Giao hàng miễn phí: Trong phạm vi nội thành TP.HCM – áp dụng cho đơn hàng có giá trị từ 500.000 vnđ trở lên.
  • MACMALL chỉ hỗ trợ vận chuyển sản phẩm tới quý khách, mọi hỗ trợ khác như cài đặt máy, tải xuống phần mềm,… Quý khách vui lòng mang máy tới cửa hàng 138B Trần Phú, P4, Q5 sau 13h để kĩ thuật viên hỗ trợ cài đặt.


ĐIỀU 2 - THỜI GIAN GIAO HÀNG

  • Nội thành TP.HCM: Trong vòng 1 ngày làm việc (9:00 – 21:00)
  • Ngoài ra, trong một số trường hợp khách quan, MACMALL có thể giao hàng chậm trễ như: thời tiết xấu, giao thông không thuận lợi, xe cộ hỏng hóc, trục trặc khi xuất hàng. Đối với những vấn đề phát sinh như trên trong thời gian chờ nhận hàng, rất mong quý khách thông cảm. Mọi thắc mắc về quá trình vận chuyển vui lòng liên hệ hotline 0386666663 của MACMALL để được giải đáp.


ĐIỀU 3 – TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HOÁ VẬN CHUYỂN

  • Dịch vụ vận chuyển của chúng tôi hoặc do chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro của hàng hóa như mất mát, hư hại trong suốt quá trình vận chuyển từ kho của chúng tôi đến quý khách.
  • Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa sau khi nhận hàng. Nếu phát hiện hàng hóa bị sai khác chủng loại, trầy xước, bể vỡ, móp méo (không giống như ảnh chụp chúng tôi đã gửi cho quý khách), vui lòng liên hệ với MACMALL theo số hotline.
  • Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. MACMALL không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.
  • Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ MACMALL đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.


ĐIỀU 4 – CÁC ĐIỀU KIỆN KHÁC

  • MACMALL chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận, khách hàng cần gọi điện thoại xác nhận trước. Nếu không, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu khách hàng nhận hàng tại thời điểm khác.
  • Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm ngoại thành TP.HCM, khu vực hẻo lánh ít dân cư, hoặc những nơi nguy hiểm, địa chỉ quanh co phức tạp, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, MACMALL có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.
  • Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai lũ lụt, hỏng hóc, cầu phà,…MACMALL không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hoá tới địa điểm như đã thoả thuận với khách hàng.
  • Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (khu vực cấm lưu thông đối với một số phương tiện,…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, MACMALL sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.
  • Trường hợp MACMALL đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu đổi/trả hàng thì sẽ áp dụng theo CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
  • Đối với những đơn hàng khối lượng lớn và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.