Hỏi đáp

Cửa Hàng


Địa chỉ shop mình ở đâu?

77 Bùi Thị Xuân, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Shop hoạt động từ mấy giờ đến mấy giờ?

Shop hoạt động từ 9am – 9pm, tất cả các ngày
trong tuần.

Đặt cọc


Quy định đặt cọc và trả cọc

QUY ĐỊNH ĐẶT CỌC:

Khách hàng đặt cọc tối thiểu 20% giá trị sản phẩm (Thời hạn 10 ngày).

QUY ĐỊNH TRẢ CỌC:

1) Trừ 5% giá trị tiền cọc khi khách hàng rút lại cọc sau 3 ngày. 2) Trừ 10% giá
trị tiền cọc khi khách hàng rút lại cọc sau 7 ngày. 3) Hết thời hạn đặt cọc Vì
lí do bất kì nào đó khách hàng không muốn mua và muốn rút lại tiền cọc thì khách
hàng phải chịu mất 15% giá trị tiền món hàng vào tiền đã đặt cọc.

QUY ĐỊNH KHÁC:

Thời gian giữ cọc: Macmall sẽ giữ hàng cho khách đặt cọc trong 10 ngày kể từ
ngày có hàng về Macmall. Sau 10 ngày, nếu khách hàng không đến lấy sản phẩm
Macmall có quyền bán sản phẩm ấy mà không cần phải thông báo trước. Giá sản phẩm
được xác định vào thời điểm hàng về. Macmall sẽ gọi điện và xác nhận mức giá tại
thời điểm hàng về với khách hàng. Khách hàng đồng ý với mức giá tại thời điểm
hàng về, Macmall giữ hàng tối đa trong 10 ngày cho khách đến nhận. Mức giá này
sẽ là giá thanh toán cuối cùng trong thời hạn 10 ngày kề từ ngày hàng về
Macmall. Khách hàng không đồng ý với mức giá tại thời điểm hàng về có thể rút
cọc.

Đổi trả & bảo hành

Đổi trả

Trường hợp 1: Lỗi nhà sản xuất Lựa chọn 1 : Đổi sản phẩm
Điều kiện : Phí đổi máy Giá trị còn lại của máy đã mua
Đổi trong 15 ngày đầu Miễn phí 100%
Đổ̉i trong vòng 5 ngày tiếp theo -20% máy cón lại 80%
Cứ mỗi ngày tiếp theo Trừ thêm 0,15% giữ máy trên ngày
*Lưu ý : Khách muốn trả hàng hoàn tiền chịu thêm phí hoàn tiền 5%
*Lựa chọn 2: Để sản phẩm lỗi được bảo hành
Trường hợp 2 : Sản phẩm ko bị lỗi
Điều kiện : Phí đổi máy Giá trị còn lại của máy
7 ngày đầu -15% còn lại 85%
7 ngày sau -10% còn lại 75%
10 ngày tiếp -10% còn lại 65%
Mỗi ngày tiếp theo -0.15% máy/ngày
Trường hợp 3:
Sản phẩm ko còn tem bảo hành,bị rơi,va chạm,để nơi ẩm ướt theo quy
định từ chối bảo hành của nhà sản xuất
Ko áp dụng đổi trả khác hàng chịu phí sửa chữa.
Nhóm sản phẩm tiện ích
SP thương hiệu trust active: USB,tai nghe , sạc dự phòng Đổi trả 15 ngày bảo hành 1 năm
Sp thương hiệu JABRA : tai nghe ” “
SP khác <7 ngày đổi trả , >7 ngày bảo hành

Bảo hành

IPHONE

1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ:

  • Phải cung cấp Phiếu bảo hành ngay khi đến bảo hành sản phẩm.
  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.
  • Các hư hỏng do linh kiện trong máy hoặc do nhà sản xuất.
  • Màn hình lỗi từ 3 điểm chết trở lên hoặc 2 điểm chết liền kề trong khoảng 1
    mm.
  • Macmall không bảo hành theo ngày Activated của máy. Macmall bảo hành sản
    phẩm theo ngày ghi trên phiếu bảo hành.
  • Phương thức bảo hành:
  • Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày đầu kể từ ngày mua máy.
  • Thời gian kiểm tra lỗi bảo hành hành: Trong vòng 24 giờ.
  • Để xác định lỗi do phần mềm hay phần cứng thì Macmall có quyền cài đặt lại
    phần mềm gốc. Trường hợp một số lỗi của máy được Apple công bố trên website
    chính thức là lỗi do phần mềm, quý khách vui lòng chờ Apple cập nhật phần
    mềm mới để sửa lỗi.
  • Máy còn trong thời gian bảo hành và bị lỗi phần cứng các nút Nguồn, nút
    Home, nút Volume, nút Rung, camera trước sau, moto Rung, màn hình LCD và màn
    hình cảm ứng, cổng sạc, cổng tai nghe, Micro, loa đàm thoại và loa ngoài, ăn
    ten => Các lỗi này sẽ bảo hành bằng cách thay thế cụm linh kiện chính
    hãng.
  • Các trường hợp máy lỗi trên bo mạch, mất nguồn, treo cáp… và các trường
    hợp khác: Nếu trong thời gian xử lý bảo hành không khắc phục được lỗi thì sẽ
    thực hiện chế độ bảo hành 1 đổi 1. Máy được đổi là máy mới 100% đã active
    rồi và tiếp tục bảo hành cho khách đến hết thời gian ghi trên phiếu bảo
    hành.

2. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH KHÔNG ĐƯỢC MIỄN PHÍ:

  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành, hoặc không xuất trình phiếu bảo hành, không
    đúng tên thiết bị, model, số serial/imei có dấu hiệu bị tẩy xóa trên Phiếu
    bảo hành.
  • Các sản phẩm không thuộc các điều kiện bảo hành nêu trên.
  • Sản phẩm bị tháo gỡ, sửa chữa bởi cá nhân hoặc đại lý không được ủy quyền.
  • Sản phẩm bị hư do các yếu tố tác động từ bên ngoài: thiên tai, sấm sét, ẩm
    ướt,hỏa hoạn, nứt bể, va đập do vận chuyển, sử dụng lắp đặt sai quy cách
    hoặc có dấu hiệu chuột bọ, côn trùng xâm nhập….
  • Sản phẩm bị cháy nổ, rỉ sét, tróc mạch điện tử trên bo mạch.
  • Máy bị cong, có dấu cấn, dấu móp do lỗi vô ý của người sử dụng.
  • Màn hình xuất hiện 1 hoặc vài điểm chết nhưng không thỏa điều kiện của nhà
    sản xuất, không được bảo hành.
  • Các phụ kiện, linh kiện hao mòn trong quá trình sử dụng.
  • Sản phẩm bị mất bootloader, treo logo, treo ở chế độ Energy Mode, Download
    Mode, Recovery Mode, không giao tiếp với máy tính qua cổng USB.
  • Sản phẩm bị thay đổi Firmware, Root, Jailbreak, Cài đặt Cydia và phần cứng
    bởi sự tự ý của khách hàng hoặc các nơi khác.
  • Sản phẩm bị khóa iCloud, Knox, PassCode, Vân tay, Pattern lock, Security
    Lock.

IPAD

1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH Macmall:

  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.
  • Các hư hỏng do linh kiện trong máy hoặc do nhà sản xuất.
  • Sản phẩm được bảo hành tại Trung Tâm Bảo Hành Macmall
    CN1: 77 Bùi Thị Xuân, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1,
    TP. Hồ Chí Minh hoặc CN2: 157 Cách Mạng Tháng 8,
    phường 5, quận 3, TP. Hồ Chí Minh hoặc khách hàng có thể mang đến Trung Tâm
    Bảo Hành Apple Chính Hãng: 234 Trần Hưng Đạo Quận 1. Sản phẩm sẽ được bảo
    hành theo đúng qui định của Apple.

2. ĐIỀU KIỆN KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH TẠI Macmall:

  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành, hoặc không xuất trình phiếu bảo hành, không
    đúng tên thiết bị, model, số serial/imei.
  • Sản phẩm bị hư do các yếu tố tác động từ bên ngoài: thiên tai, sấm sét, ẩm
    ướt,hỏa hoạn, nứt bể, va đập do vận chuyển, sử dụng lắp đặt sai quy cách
    hoặc có dấu hiệu chuột bọ, côn trùng xâm nhập,..
  • Sản phẩm bị cháy nổ, rỉ sét, tróc mạch điện tử trên bo mạch.
  • Các phụ kiện, linh kiện hao mòn trong quá trình sử dụng.
  • Sản phẩm bị mất bootloader, treo logo, treo ở chế độ Energy Mode, Download
    Mode, Recovery Mode, không giao tiếp với máy tính qua cổng USB.
  • Sản phẩm bị thay đổi Firmware, Root, Jailbreak, Cài đặt Cydia và phần cứng
    bởi sự tự ý của khách hàng hoặc các nơi khác.
  • Sản phẩm bị khóa iCloud, Knox, PassCode, Vân tay, Pattern lock, Security
    Lock.

MACBOOK – IMAC

1 . ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH TẠI Macmall:

  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành và có mua gói bảo hành tại Macmall.
  • Các hư hỏng do linh kiện trong máy hoặc do nhà sản xuất.
  • Phương thức bảo hành: Sửa chữa hoặc thay thế trực tiếp các linh kiện hư
    hỏng.

2. ĐIỀU KIỆN KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH TẠI Macmall:

  • Macmall không tiếp nhận bảo hành trong trường hợp không có sổ bảo hành đi
    kèm do các vấn đề và quy định bảo hành liên quan đến nhà cung cấp.
  • Khi quý khách mang sản phẩm đến Macamll bảo hành, Macmall hoàn toàn không
    chịu mọi trách nhiệm đối với bất kỳ mất mát dữ liệu cá nhân nào xảy ra trong
    quá trình tiếp nhận và xử lý sản phẩm bảo hành. Qúy khách vui lòng sao lưu
    dữ liệu cá nhân trước khi bảo hành sản phẩm.
  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành nhưng không có gói bảo hành tại
    Macmall, quý khách vui lòng mang máy đến trung tâm bảo hành của Apple chính
    hãng: “Địa chỉ 234 Trần Hưng Đạo Quận 1” và bảo hành theo các qui định của
    Apple.
  • Sản phẩm bị hư do các yếu tố tác động từ bên ngoài: thiên tai, sấm sét, ẩm
    ướt,hỏa hoạn, nứt bể, va đập do vận chuyển, sử dụng lắp đặt sai quy cách
    hoặc có dấu hiệu chuột bọ, côn trùng xâm nhập,..
  • Sản phẩm bị cháy nổ, rỉ sét, tróc mạch điện tử trên bo mạch.
  • Các phụ kiện, linh kiện hao mòn trong quá trình sử dụng.
  • Sản phẩm bị thay đổi Firmware, Root, Jailbreak, Cài đặt Cydia và phần cứng
    bởi sự tự ý của khách hàng hoặc các nơi khác.
  • Sản phẩm bị mất bootloader, treo logo, treo ở chế độ Energy Mode, Download
    Mode, Recovery Mode, không giao tiếp với máy tính qua cổng USB.

3. THỜI GIAN TRẢ SẢN PHẨM BẢO HÀNH:

  • Máy , Phụ kiện : Từ 3 ngày đến 20 ngày.
  • Nếu quá thời gian bảo hành thỏa thuận mà chưa nhận được sản phẩm bảo hành,
    khách hàng vui lòng gọi số Hotline: 0822395577 – Để kiểm tra tình trạng máy.

4. CÁCH THỨC BẢO HÀNH SẢN PHẨM:

Sản phẩm bảo hành được sửa chữa và thay thế miễn phí hoàn toàn các linh kiện, bộ
phận bị hư hỏng về phần cứng. Sản phẩm bảo hành do lỗi về phần mềm, Macmall chỉ
có trách nhiệm cài đặt lại phần mềm gốc và cơ bản của sản phẩm để chứng minh sản
phẩm không bị lỗi phần cứng. Đối với sản phẩm đã được Bảo hành tại Macmall nếu
nhà cung cấp đổi sản phẩm khác thì áp dụng quy tắc sản phẩm đổi sản phẩm, phụ
kiện đổi phụ kiện. Không áp dụng đổi trọn bộ hoặc nguyên hộp sản phẩm. Sản phẩm
được bảo hành đổi trả là sản phẩm tương đương, Macmall không cam kết sản phẩm
được đổi là sản phẩm mới 100%, điều này tùy thuộc vào quyết định của nhà cung
cấp. Sản phẩm bảo hành là phiên bản cũ, hay không còn tồn tại trên thị trường,
nếu nhà cung cấp hoặc Macmall kết luận không có sản phẩm tương đương để trả bảo
hành cho khách vì lý do khách quan,quý khách được hoàn tiền 50% giá trị đối với
sản phẩm sau 6 tháng sử dụng, hoặc 70% giá trị sản phẩm trước 6 tháng sử dụng.
Khi mang sản phẩm đến Macmall bảo hành, quý khách phải đồng ý để Macmall được
toàn quyền xử lý sản phẩm bảo hành theo quy trình kiểm tra và xử lý bắt buộc
sau: Được quyền dùng thử trong khoảng thời gian 24h để kiểm tra lỗi nếu khách
yêu cầu. Hoặc theo thời gian của hãng sản xuất, nhà cung cấp yêu cầu. Được quyền
xóa sạch dữ liệu và chạy lại phần mềm gốc của sản phẩm. Được quyền Restore sản
phẩm. Được quyền cài đặt phần mềm gốc chính thức hoặc không chính thức của sản
phẩm. Được quyền xóa dữ liệu bất kì trên sản phẩm để xác định lỗi có phải do dữ
liệu đang chứa trên sản phẩm hay không. Được quyền nâng cấp phần mềm mới nhất để
khắc phục lỗi nếu lỗi không xác định được. Sau khi kết thúc quy trình kiểm tra
trên, Macmall sẽ thông báo kết quả và thời gian giữ sản phẩm để xử lý sửa chữa
và bảo hành đến khách hàng. Vì nhiều yếu tố khách quan, Macmall sẽ được miễn trừ
mọi trách nhiệm với yêu cầu phải đưa sản phẩm về lỗi ban đầu như khách mang đến,
việc này đôi lúc là bất khả thi ngoài khả năng vì các giới hạn về điều kiện và
kĩ thuật. Mong quý khách thông cảm. Với những lỗi không rõ ràng và cụ thể, để
chứng minh sản phẩm lỗi khi mang đến Macmall, chúng tôi sẽ tạm thời tiếp nhận để
xác định chính xác lỗi của sản phẩm. Do đó quý khách phải đồng ý chấp nhận những
yêu cầu sau: Macmall sẽ giữ lại sản phẩm của khách từ 12h đến 24h để kiểm tra.
Hoặc theo thời gian của hãng sản xuất, nhà cung cấp yêu cầu.

5. TRƯỜNG HỢP ĐẶC BIỆT:

Quyết định của Nhà cung cấp sản phẩm là quyết định cuối cùng đối với sản phẩm.
Trường hợp Macmall tiếp nhận sản phẩm bảo hành nhưng giới hạn trách nhiệm cao
nhất đối với khách hàng và nhà cung cấp sản phẩm chỉ dừng lại ở mức kiểm tra bên
ngoài sản phẩm để nhận bảo hành, sản phẩm sẽ được chuyển cho nhà cung cấp để bảo
hành sản phẩm. Do đó Nhà cung cấp có quyền từ chối bảo hành khi phát hiện các
dấu hiệu vi phạm quy tắc bảo hành. Trong trường hợp này Macmall sẽ cung cấp văn
bản có giá trị pháp lý từ nhà cung cấp đến khách hàng. Macmall luôn nỗ lực bảo
vệ quyền lợi hợp pháp của khách hàng trong mọi trường hợp. Trong các trường hợp
khách hàng không hài lòng về chế độ bảo hành từ nhà cung cấp, chúng tôi sẵn sàng
cử đại diện hỗ trợ khách hàng làm việc trực tiếp với nhà cung cấp. Đối với các
sản phẩm được các hãng sản xuất Bảo Hành Toàn Cầu và có Trung Tâm Bảo Hành Ủy
Quyền chính thức tại TP.HCM Việt Nam, quyết định của các trung tâm này là quyết
định cuối cùng để đảm bảo quyền lợi giữa khách hàng và Macmall nếu có bất đồng
và phát sinh tranh chấp.

MICROSOFT SURFACE

1 . ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ:

  • Sản phẩm trong thời gian bảo hành.
  • Các hư hỏng do linh kiện trong máy hoặc do nhà sản xuất.
  • Phương thức bảo hành: Sửa chữa hoặc thay thế trực tiếp các linh kiện hư
    hỏng.