Bảo Hành

Bảo hành

Bảo hành


MACBOOK – IMAC


1 . ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH TẠI Macmall:

 

  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành và có mua gói bảo hành tại Macmall.
  • Các hư hỏng do linh kiện trong máy hoặc do nhà sản xuất.
  • Phương thức bảo hành: Sửa chữa hoặc thay thế trực tiếp các linh kiện hư hỏng

 

2. TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH TẠI Macmall:

 

  • Macmall không tiếp nhận bảo hành trong trường hợp không có sổ bảo hành đi kèm do các vấn đề và quy định bảo hành liên quan đến nhà cung cấp.
  • Khi quý khách mang sản phẩm đến Macamll bảo hành, Macmall hoàn toàn không chịu mọi trách nhiệm đối với bất kỳ mất mát dữ liệu cá nhân nào xảy ra trong quá trình tiếp nhận và xử lý sản phẩm bảo hành. Qúy khách vui lòng sao lưu dữ liệu cá nhân trước khi bảo hành sản phẩm.
  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành chính hãng Apple quý khách vui lòng mang máy đến trung tâm bảo hành của Apple: Địa chỉ Số 2 Công Xã Paris, Quận 1, TP HCM và bảo hành theo các qui định của Apple.
  • Sản phẩm bị hư do các yếu tố tác động từ bên ngoài: thiên tai, sấm sét, ẩm ướt,hỏa hoạn, nứt bể, va đập do vận chuyển, sử dụng lắp đặt sai quy cách hoặc có dấu hiệu chuột bọ, côn trùng xâm nhập,..
  • Sản phẩm bị cháy nổ, rỉ sét, tróc mạch điện tử trên bo mạch.
  • Các phụ kiện, linh kiện hao mòn trong quá trình sử dụng.
  • Sản phẩm bị thay đổi Firmware, Root, Jailbreak, Cài đặt Cydia và phần cứng bởi sự tự ý của khách hàng hoặc các nơi khác.
  • Sản phẩm bị mất bootloader, treo logo, treo ở chế độ Energy Mode, Download Mode, Recovery Mode, không giao tiếp với máy tính qua cổng USB.


3. THỜI GIAN TRẢ SẢN PHẨM BẢO HÀNH:

 

  • Máy , Phụ kiện : Từ 3 ngày đến 20 ngày.
  • Nếu quá thời gian bảo hành thỏa thuận mà chưa nhận được sản phẩm bảo hành, khách hàng vui lòng gọi số Hotline: 0822395577 – Để kiểm tra tình trạng máy.


4. CÁCH THỨC BẢO HÀNH SẢN PHẨM:


Sản phẩm bảo hành được sửa chữa và thay thế miễn phí hoàn toàn các linh kiện, bộ phận bị hư hỏng về phần cứng. Sản phẩm bảo hành do lỗi về phần mềm, Macmall chỉ có trách nhiệm cài đặt lại phần mềm gốc và cơ bản của sản phẩm để chứng minh sản phẩm không bị lỗi phần cứng. Đối với sản phẩm đã được Bảo hành tại Macmall nếu nhà cung cấp đổi sản phẩm khác thì áp dụng quy tắc sản phẩm đổi sản phẩm, phụ kiện đổi phụ kiện. Không áp dụng đổi trọn bộ hoặc nguyên hộp sản phẩm. Sản phẩm được bảo hành đổi trả là sản phẩm tương đương, Macmall không cam kết sản phẩm được đổi là sản phẩm mới 100%, điều này tùy thuộc vào quyết định của nhà cung cấp. Sản phẩm bảo hành là phiên bản cũ, hay không còn tồn tại trên thị trường, nếu nhà cung cấp hoặc Macmall kết luận không có sản phẩm tương đương để trả bảo hành cho khách vì lý do khách quan,quý khách được hoàn tiền 50% giá trị đối với sản phẩm sau 6 tháng sử dụng, hoặc 70% giá trị sản phẩm trước 6 tháng sử dụng. Khi mang sản phẩm đến Macmall bảo hành, quý khách phải đồng ý để Macmall được toàn quyền xử lý sản phẩm bảo hành theo quy trình kiểm tra và xử lý bắt buộc sau: Được quyền dùng thử trong khoảng thời gian 24h để kiểm tra lỗi nếu khách yêu cầu. Hoặc theo thời gian của hãng sản xuất, nhà cung cấp yêu cầu. Được quyền xóa sạch dữ liệu và chạy lại phần mềm gốc của sản phẩm. Được quyền Restore sản phẩm. Được quyền cài đặt phần mềm gốc chính thức hoặc không chính thức của sản phẩm. Được quyền xóa dữ liệu bất kì trên sản phẩm để xác định lỗi có phải do dữ liệu đang chứa trên sản phẩm hay không. Được quyền nâng cấp phần mềm mới nhất để khắc phục lỗi nếu lỗi không xác định được. Sau khi kết thúc quy trình kiểm tra trên, Macmall sẽ thông báo kết quả và thời gian giữ sản phẩm để xử lý sửa chữa và bảo hành đến khách hàng. Vì nhiều yếu tố khách quan, Macmall sẽ được miễn trừ mọi trách nhiệm với yêu cầu phải đưa sản phẩm về lỗi ban đầu như khách mang đến, việc này đôi lúc là bất khả thi ngoài khả năng vì các giới hạn về điều kiện và kĩ thuật. Mong quý khách thông cảm. Với những lỗi không rõ ràng và cụ thể, để chứng minh sản phẩm lỗi khi mang đến Macmall, chúng tôi sẽ tạm thời tiếp nhận để xác định chính xác lỗi của sản phẩm. Do đó quý khách phải đồng ý chấp nhận những yêu cầu sau: Macmall sẽ giữ lại sản phẩm của khách từ 12h đến 24h để kiểm tra. Hoặc theo thời gian của hãng sản xuất, nhà cung cấp yêu cầu. 


5. TRƯỜNG HỢP ĐẶC BIỆT:


Quyết định của Nhà cung cấp sản phẩm là quyết định cuối cùng đối với sản phẩm. Trường hợp Macmall tiếp nhận sản phẩm bảo hành nhưng giới hạn trách nhiệm cao nhất đối với khách hàng và nhà cung cấp sản phẩm chỉ dừng lại ở mức kiểm tra bên ngoài sản phẩm để nhận bảo hành, sản phẩm sẽ được chuyển cho nhà cung cấp để bảo hành sản phẩm. Do đó Nhà cung cấp có quyền từ chối bảo hành khi phát hiện các dấu hiệu vi phạm quy tắc bảo hành. Trong trường hợp này Macmall sẽ cung cấp văn bản có giá trị pháp lý từ nhà cung cấp đến khách hàng. Macmall luôn nỗ lực bảo vệ quyền lợi hợp pháp của khách hàng trong mọi trường hợp. Trong các trường hợp khách hàng không hài lòng về chế độ bảo hành từ nhà cung cấp, chúng tôi sẵn sàng cử đại diện hỗ trợ khách hàng làm việc trực tiếp với nhà cung cấp. Đối với các sản phẩm được các hãng sản xuất Bảo Hành Toàn Cầu và có Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền chính thức tại TP.HCM Việt Nam, quyết định của các trung tâm này là quyết định cuối cùng để đảm bảo quyền lợi giữa khách hàng và Macmall nếu có bất đồng và phát sinh tranh chấp.


MICROSOFT SURFACE

 

1 . ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ:

 

  • Sản phẩm trong thời gian bảo hành.
  • Các hư hỏng do linh kiện trong máy hoặc do nhà sản xuất.
  • Phương thức bảo hành: Sửa chữa hoặc thay thế trực tiếp các linh kiện hư
    hỏng.


2. TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH TẠI Macmall:

 

  • Macmall không tiếp nhận bảo hành trong trường hợp không có sổ bảo hành đi kèm do các vấn đề và quy định bảo hành liên quan đến nhà cung cấp.
  • Khi quý khách mang sản phẩm đến Macamll bảo hành, Macmall hoàn toàn không chịu mọi trách nhiệm đối với bất kỳ mất mát dữ liệu cá nhân nào xảy ra trong quá trình tiếp nhận và xử lý sản phẩm bảo hành. Qúy khách vui lòng sao lưu dữ liệu cá nhân trước khi bảo hành sản phẩm.
  • Sản phẩm bị hư do các yếu tố tác động từ bên ngoài: thiên tai, sấm sét, ẩm ướt,hỏa hoạn, nứt bể, va đập do vận chuyển, sử dụng lắp đặt sai quy cách hoặc có dấu hiệu chuột bọ, côn trùng xâm nhập,..
  • Sản phẩm bị cháy nổ, rỉ sét, tróc mạch điện tử trên bo mạch.
  • Các phụ kiện, linh kiện hao mòn trong quá trình sử dụng.
  • Sản phẩm bị thay đổi Firmware, Root, Jailbreak, Cài đặt Cydia và phần cứng bởi sự tự ý của khách hàng hoặc các nơi khác.
  • Sản phẩm bị mất bootloader, treo logo, treo ở chế độ Energy Mode, Download Mode, Recovery Mode, không giao tiếp với máy tính qua cổng USB.


3. THỜI GIAN TRẢ SẢN PHẨM BẢO HÀNH:

 

  • Máy , Phụ kiện : Từ 3 ngày đến 20 ngày.
  • Nếu quá thời gian bảo hành thỏa thuận mà chưa nhận được sản phẩm bảo hành, khách hàng vui lòng gọi số Hotline: 0822395577 – Để kiểm tra tình trạng máy.


4. CÁCH THỨC BẢO HÀNH SẢN PHẨM:


Sản phẩm bảo hành được sửa chữa và thay thế miễn phí hoàn toàn các linh kiện, bộ phận bị hư hỏng về phần cứng. Sản phẩm bảo hành do lỗi về phần mềm, Macmall chỉ có trách nhiệm cài đặt lại phần mềm gốc và cơ bản của sản phẩm để chứng minh sản phẩm không bị lỗi phần cứng. Đối với sản phẩm đã được Bảo hành tại Macmall nếu nhà cung cấp đổi sản phẩm khác thì áp dụng quy tắc sản phẩm đổi sản phẩm, phụ kiện đổi phụ kiện. Không áp dụng đổi trọn bộ hoặc nguyên hộp sản phẩm. Sản phẩm được bảo hành đổi trả là sản phẩm tương đương, Macmall không cam kết sản phẩm được đổi là sản phẩm mới 100%, điều này tùy thuộc vào quyết định của nhà cung cấp. Sản phẩm bảo hành là phiên bản cũ, hay không còn tồn tại trên thị trường, nếu nhà cung cấp hoặc Macmall kết luận không có sản phẩm tương đương để trả bảo hành cho khách vì lý do khách quan,quý khách được hoàn tiền 50% giá trị đối với sản phẩm sau 6 tháng sử dụng, hoặc 70% giá trị sản phẩm trước 6 tháng sử dụng. Khi mang sản phẩm đến Macmall bảo hành, quý khách phải đồng ý để Macmall được toàn quyền xử lý sản phẩm bảo hành theo quy trình kiểm tra và xử lý bắt buộc sau: Được quyền dùng thử trong khoảng thời gian 24h để kiểm tra lỗi nếu khách yêu cầu. Hoặc theo thời gian của hãng sản xuất, nhà cung cấp yêu cầu. Được quyền xóa sạch dữ liệu và chạy lại phần mềm gốc của sản phẩm. Được quyền Restore sản phẩm. Được quyền cài đặt phần mềm gốc chính thức hoặc không chính thức của sản phẩm. Được quyền xóa dữ liệu bất kì trên sản phẩm để xác định lỗi có phải do dữ liệu đang chứa trên sản phẩm hay không. Được quyền nâng cấp phần mềm mới nhất để khắc phục lỗi nếu lỗi không xác định được. Sau khi kết thúc quy trình kiểm tra trên, Macmall sẽ thông báo kết quả và thời gian giữ sản phẩm để xử lý sửa chữa và bảo hành đến khách hàng. Vì nhiều yếu tố khách quan, Macmall sẽ được miễn trừ mọi trách nhiệm với yêu cầu phải đưa sản phẩm về lỗi ban đầu như khách mang đến, việc này đôi lúc là bất khả thi ngoài khả năng vì các giới hạn về điều kiện và kĩ thuật. Mong quý khách thông cảm. Với những lỗi không rõ ràng và cụ thể, để chứng minh sản phẩm lỗi khi mang đến Macmall, chúng tôi sẽ tạm thời tiếp nhận để xác định chính xác lỗi của sản phẩm. Do đó quý khách phải đồng ý chấp nhận những yêu cầu sau: Macmall sẽ giữ lại sản phẩm của khách từ 12h đến 24h để kiểm tra. Hoặc theo thời gian của hãng sản xuất, nhà cung cấp yêu cầu.

 

5. TRƯỜNG HỢP ĐẶC BIỆT:


Quyết định của Nhà cung cấp sản phẩm là quyết định cuối cùng đối với sản phẩm. Trường hợp Macmall tiếp nhận sản phẩm bảo hành nhưng giới hạn trách nhiệm cao nhất đối với khách hàng và nhà cung cấp sản phẩm chỉ dừng lại ở mức kiểm tra bên ngoài sản phẩm để nhận bảo hành, sản phẩm sẽ được chuyển cho nhà cung cấp để bảo hành sản phẩm. Do đó Nhà cung cấp có quyền từ chối bảo hành khi phát hiện các dấu hiệu vi phạm quy tắc bảo hành. Trong trường hợp này Macmall sẽ cung cấp văn bản có giá trị pháp lý từ nhà cung cấp đến khách hàng. Macmall luôn nỗ lực bảo vệ quyền lợi hợp pháp của khách hàng trong mọi trường hợp. Trong các trường hợp khách hàng không hài lòng về chế độ bảo hành từ nhà cung cấp, chúng tôi sẵn sàng cử đại diện hỗ trợ khách hàng làm việc trực tiếp với nhà cung cấp. Đối với các sản phẩm được các hãng sản xuất Bảo Hành Toàn Cầu và có Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền chính thức tại TP.HCM Việt Nam, quyết định của các trung tâm này là quyết định cuối cùng để đảm bảo quyền lợi giữa khách hàng và Macmall nếu có bất đồng và phát sinh tranh chấp.